10 bước xử lý khủng hoảng truyền thông chuyên nghiệp hiệu quả nhất

Trong thời đại truyền thông kỹ thuật số ngày càng phát triển, khi có xảy ra, việc có sẵn một quy trình ứng phó, xử lý khủng hoảng đó thích hợp trở nên hết sức cần thiết.

các bước xử lý khủng hoảng truyền thông

Khủng hoảng truyền thông là một câu chuyện bất lợi cho bất kỳ thương hiệu của công ty hay tổ chức nào. Nếu sự việc nằm ngoài tầm kiểm soát sẽ đe dọa danh tiếng uy tín và niềm tin đã xây dựng. Vì vậy, doanh nghiệp phải luôn có kế hoạch để sẵn sàng ứng phó.

Dù đang làm việc cho bất cứ một thương hiệu nào, luôn tiềm ẩn nguy cơ bạn sẽ đối mặt với khủng hoảng truyền thông. Đặc biệt khi khủng hoảng truyền thông xảy ra  thì việc kiểm soát dư luận cực kỳ quan trọng. Thưc tế, một trong những nhiệm vụ chính của người làm quan hệ công chúng (PR) chuyên nghiệp chính là kiểm soát, xử lý các tình huống khủng hoảng qua nhiều kênh, trong đó có mạng xã hội. Trong thời đại truyền thông kỹ thuật số ngày càng phát triển, khi có khủng hoảng xảy ra, việc có sẵn một quy trình ứng phó thích hợp trở nên hết sức cần thiết.

Infographic này sẽ cung cấp những công cụ giúp bạn một cách hiệu quả:

Nguồn: Infographic: 10 Step Crisis Communication Management, Meltwater. Việt hóa: rxline

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>