10 ý tưởng quảng cáo nhà hàng độc đáo nhất bạn nên thử

Những ý tưởng sẽ giúp cho khách hàng hứng thú với thông tin nhà hàng của bạn, và sẽ tìm mọi cách để đến với nhà hàng dù cho nó có nằm ở trong hẻm hóc đi chăng nữa.

Đối với người lãnh đạo, quảng cáo nhà hàng dường như là một phần khó khăn của hoạt động kinh doanh. Nhưng nó không phải như vậy! Quảng cáo có thể dễ dàng hơn khi tổ chức một buổi nếm rượu vang, gửi email hoặc tạo ra một chương trình ăn tối thường xuyên. Dưới đây là mười ý tưởng giúp quảng cáo nhà hàng của bạn.

1. Phản hồi báo chí tốt

Dường như nhận được phản hồi báo chí tốt ngoài tầm kiểm soát của bạn, nhưng có rất nhiều bước bạn có thể làm để đảm bảo các phương tiện truyền thông xã hội viết bài về nhà hàng của bạn. Để có được phản hồi báo chí tốt, bạn có thể thử giúp đỡ cộng đồng, thay đổi sáng tạo.
2. Sử dụng trang web của bạn

Ngày càng nhiều khách hàng trên toàn quốc đang chuyển sang dùng Internet để quyết định nơi họ sẽ ra ngoài ăn tiếp theo. Nếu nhà hàng của bạn không có trang web riêng, bạn có thể mất rất nhiều khách hàng tiềm năng. Nếu bạn đã có trang web, hãy chắc chắn rằng nó hoạt động năng suất. Khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy tất cả thông tin quan trọng, chẳng hạn như giờ, vị trí và menu?
Đó cũng là điều cần thiết để trang web của bạn thân thiện với điện thoại di động. Ngày càng có nhiều khách hàng tìm hiểu về nhà hàng trên đường đi, và nếu trang web của bạn sử dụng Adobe Flash hay các ứng dụng khác tương thích với smart phone, sẽ rất quan trọng trong công việc kinh doanh

3. Thiết kế lại menu

Menu là công cụ bán hàng tốt nhất của bạn, một menu nhàm chán, lỗi thời hay xấu có thể làm cho khách hàng đánh giá thấp giá trị nhà hàng của bạn. Hãy chắc chắn rằng thực đơn tươi mới, được viết tốt và hấp dẫn. Ngoài ra còn một số thủ thuật mà bạn có thể sử dụng để tác động đến sự lựa chọn của khách hàng và bán nhiều hơn với các mục menu có lợi nhất.

4. Thực hiện quảng cáo thường xuyên

Khách thường xuyên là nguồn có giá trị nhất. Không chỉ đem lại cho bạn 1/3 doanh thu, mà họ còn giúp quảng cáo nhà hàng của bạn thông qua truyền miệng. Để có được lợi nhuận tối đa, bạn cần tăng số lượng của khách quay lại.

5. Tổ chức sự kiện

Biến nhà hàng của bạn thành một địa điểm thử rượu, cộng đồng, cuộc họp kinh doanh, tiệc, chương trình nhạc sống và các sự kiện khác. Điều này sẽ giúp bạn thu hút khách hàng mới và cung cấp cho khách hàng thường xuyên của bạn một lý do để quay lại.

6. Cố gắng bán nhiều hơn

Tăng lượng bán trung bình tại nhà hàng của bạn là một trong những cách thông minh nhất để cải thiện lợi nhuận. Bằng cách dạy cho các phục vụ, thu ngân hiểu ý khách hàng và đề nghị món ăn, đồ uống hoặc món tráng miệng thích hợp, bạn sẽ đồng thời tăng doanh thu và nâng cao trải nghiệm khách hàng.

7. Mở rộng thị trường và dịch vụ giao hàng

Cung cấp đồ mang về hoặc giao hàng không phát triển tốt nếu không ai biết về nó. Sử dụng tờ rơi, bán hàng gợi ý, trang web và cung cấp các menu để quảng các dịch vụ này.

Ý tưởng quảng cáo độc đáo cho nhà hàng

Ý tưởng quảng cáo độc đáo cho nhà hàng

8. Đẩy mạnh quảng cáo thông qua email

Khi so sánh với quảng cáo trực tiếp email, quảng cáo qua mail nhanh hơn và hiệu quả hơn, tiết kiệm giấy, giảm chi phí tiếp thị và có nhiều khả năng biến thành một đơn hàng.

9. Cam kết kinh doanh xanh

Thực hiện thực hành sinh thái thân thiện sẽ tăng lợi nhuận bằng cách giảm chi phí tiện ích và đem lại cho bạn một lợi thế cạnh tranh. Quảng cáo nhà hàng xanh của bạn đến khách hàng mà bạn muốn tiếp cận.

10. Tiếp cận khách hàng qua một cuộc thi

Hướng khách hàng đăng ký một cuộc thi tại nhà hàng của bạn luôn luôn là một chiến lược thông minh. Nó sẽ giúp bạn xây dựng cơ sở dữ liệu quảng cáo, và nó cũng sẽ đưa cho khách hàng lý do quay trở lại.

The FSWseason’d

Cùng Danh Mục:

Nội Dung Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>